Tuyệt chiêu giúp bạn tiết kiệm chi phí trong chuyến du lịch Singapore

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Tuyệt chiêu giúp bạn tiết kiệm chi phí trong chuyến du lịch Singapore


Còn gì tuyệt vời hơn khi khám phá rất nhiều nơi hấp dẫn, ăn nhiêu món ăn ngon ở đảo quốc sư tử với mức giá phải chăng? Để làm được điều này bạn cần phải có những tuyệt chiêu du lịch Singapore tiết kiệm chi phí.

Tuyệt chiêu giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Singapore

Những người thích  du lịch bụi Singapore tiết kiệm chi phí dành cho việc nghỉ ngơi của mình bằng rất nhiều cách. Một số lựa chọn có thể kể đến chẳng hạn như thuê các phòng dorm, các phòng nghỉ giá rẻ, hoặc chấp nhận ở ghép phòng với những du khách khác. Ngoài ra, hình thức khách sạn “con nhộng” phổ biến ở rất nhiều các thành phố du lịch khác cũng đã bắt đầu xuất hiện tại Singapore mô hình này khá tiện nghi và tiết kiệm chi phí. Dù vậy nơi này không thật sự thích hợp cho những ai yêu thích riêng tư và yên tĩnh, mô hình nhà nghỉ này giống như mô hình nhà nghỉ công cộng nhiều hơn.
Nếu bạn muốn du lịch bụi Singapore tiết kiệm chi phí nhất, khu vực lưu trú bạn nên chọn là Little India. Với giá 1 giường trong phòng dorm khoảng 20 – 60 SGD/ chiếc, phòng đơn có giá từ 60 SGD, và phòng đôi có giá khoảng 100 SGD.
Bên cạnh sử dụng những phòng trọ giá rẻ, nhiều khách du lịch bụi Singapore tiết kiệm còn ngủ hẳn ở sân bay vào đêm đầu tiên và cuối cùng tại Singapore. Điều này thật ra cũng phù hợp, vì các chuyến bay giá rẻ thường bay khuya hơn thế nữa việc tìm phương tiện đi vào thành phố tại thời điểm này sẽ khá đắt. Sân bay Changi – Singapore cũng được giới du lịch bụi đánh giá là một trong những nơi an toàn, thoải mái nhất để ngủ.
Chỗ ở có lẽ là nơi mà khách du lịch Singapore thường quan tâm nhất, trong một chuyến đi chi phí để thuê chỗ ở tại các khách sạn thường rất đắt đỏ và tốn kém. Chính vì điều này, bạn có thể lựa chọn những chỗ ở công cộng hoặc những nhà nghỉ giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn cũng nên chú ý đến độ an toàn của các nhà nghỉ này bạn nhé!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét