DÙNG QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN NHƯ KẺ ĐI SĂN, VỜN CON MỒI

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

DÙNG QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN NHƯ KẺ ĐI SĂN, VỜN CON MỒI


bạn cảm thấy mình giống như một “con mồi” trong thị trường quyền chọn nhị phân của những gã "đi săn" chưa ?

khi bạn bước chân vào thị trường, chúng ta đều khởi đầu với tư cách của một con mồi đáng thương. Cái thế giới của những kẻ săn mồi chuyên nghiệp, những con cá mập khát máu.



Bạn có thấy mình đang là một nạn nhân tội nghiệp không?. Tôi và bạn, chúng ta đều khởi đầu như vậy. Thế nhưng con đường tiếp theo là do bạn chọn lựa. Một tư duy suy nghĩ đúng đắn và một kế hoạch tốt, ta có thể chuyển từ con mồi thành kẻ đi săn

KẺ ĐI SĂN VÀ CON MỒI TRONG THỊ TRƯỜNG QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN

Những nhà giao dịch nhị phân chuyên nghiệp lấy được tiền từ những kẻ mới. Vậy trong hoàn cảnh này, bạn làm thế nào để đánh bại được “nhà cái”, giành lấy 1 cơ hội nhỏ nhoi không?

Traders chuyên nghiệp cầm tiền trên tay, nên bất kỳ lúc nào họ cũng có thể bị vấp ngã. Dù đang có kết quả, lịch sử giao dịch tốt, vẫn có thể bị phá hủy chỉ trong 1 lệnh trade tiếp theo.

Ai cũng đều có khả năng để trở thành kẻ đi săn hoặc con mồi và hai vai này thay đổi qua lại.



Trở thành kẻ đi săn trong thị trường quyền chọn nhị phân không phải là vấn đề khó. Mà khó ở việc duy trì đủ lâu, đủ để bạn kiếm được một số tiền lớn trong thị trường. Cố gắng lấy càng nhiều càng tốt từ những gã tay mơ trong thị trường khắc nghiệt này

HỌC HỎI VÀ RÚT KINH NGHIỆM TỪ NHỮNG “CÁI BẪY” MÀ HỌ TỪNG MẮC PHẢI

Để trở thành kẻ đi săn trên thị trường quyền chọn nhị phân. Bạn không những phải học từ những lỗi lầm, mà bạn phải cố gắng học chúng thật nhanh. Nếu bạn vẫn tiếp tục lặp lại những sai lầm của mình, bạn sẽ mãi chỉ là một con mồi.

Cứ tiếp tục giao dịch nhị phân, cứ tiếp tục mất tiền, đây là con đường chúng ta không thể tránh. Điều khác biệt là cách bạn học từ chính sai lầm của mình, cố gắng không lặp lại chúng nữa. Dần dần theo thời gian, bạn sẽ là một trader thành công.

CON MỒI THÌ LUÔN DỄ BỊ TỔN THƯƠNG

Những kẻ đi săn, bản thân chúng đã được trang bị một sự phòng thủ rất tốt. Hãy trang bị cho mình 1 kế hoạch hành động, chủ động. Làm việc kỷ luật để bảo vệ đồng vốn , và phát triển chúng trong thị trường.

CHỜ ĐỢI CƠ HỘI TỐT VÀ LUÔN TỰ TIN THỰC HIỆN NÓ

Trong thế giới tự nhiên, chúng ta đều nhận thấy những kẻ đi săn như cá sấu, sư tử, hổ. Luôn cực kỳ kiên nhẫn chờ đợi cơ hội tốt nhất để tóm gọn con mồi của mình. Khi thời cơ đến, chúng lập tức bung sức lực và tự tin rượt đuổi con mồi, bắt gọn nó.



Tương tự như vậy trong thị trường giao dịch nhị phân, những tay chuyên nghiệp là bậc thầy của việc chờ đợi.

Nếu bạn giao dịch ngoại hối đừng tìm nhỏ nhặt và không rõ ràng trên thị trường. Vì bạn rất dễ phung phí tiền của mình, bạn đừng tốn sức cho những thời điểm không rõ ràng. Để nhận lấy những sai lầm đáng tiếc cho bản thân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét