VẤN ĐỀ VỀ ĂN MẶC KHI ĐI DU LỊCH SINGAPORE

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

VẤN ĐỀ VỀ ĂN MẶC KHI ĐI DU LỊCH SINGAPORE


Vấn đề về ăn mặc khi đi du lịch Singapore là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm và chú trọng. Việc ăn mặc không những giúp bạn có thể chụp được những kiểu ảnh đẹp, bảo vệ được làn da… mà còn giúp thể hiện được sự văn minh lịch sự của bạn khi đến với đất nước này.

Mặc gì khi đi du lịch Singapore

Quần áo

Khí hậu tại Singapore khá giống với khí hậu của Việt Nam chính vì vậy khi đi du lịch nơi đây bạn cũng nen mặc những trang phục bình thường như khi ở Việt nam. Quần jeans, áo thun, quần sort… đều là những trang phụ phổ biến khi đi du lịch tại đất nước này. Tuy nhiên, khi bạn đến thăm đền, chùa bạn nên ăn mặc lịch sự, lựa chọn những chiếc quần hoặc váy qua đầy gối, không nên mặc áo bó quá sát hoặc áo quá ngắn tay.
Khi bạn đến tham dự các bữa tiệc tại các nhà hàng sang trọng bạn nên chuẩn bị những trang phục đẹp. Tùy vào từng thời điểm khác nhau bạn nên chọn những bộ trang phục với phong cách khác nhau để phù hợp với từng hoàn cảnh.

Giày dép

Đi du lịch đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển nhiều, ghé thăm nhiều nơi. Vì vậy, nên mang giày vải mềm, mang giày thể thao hoặc giày lười. Đừng mang giày cao gót khi đi vì nó sẽ làm bạn đau chân, dễ té cản trở quá trình tham quan du lịch của bạn. Ngoài ra, hạn chế mang giày cột dây vì khá bất tiện khi cởi ra và mang vào tại một vài điểm du lịch Singapore.

Nón, dù và khăn choàng

Singapore khá nóng và nắng ( như đã nói ở trên khí hậu của Singapore có nhiều nét tương đồng với khi hậu Việt Nam). Tuy các điểm tham quan đều có cây xanh mát mẻ nhưng bạn cũng nên đem theo nón hay dù. Nhất là khi đang đi dạo ở Garden by the Bay hay vui chơi trên đảo Sentosa vào ban ngày. Việc tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều cũng làm cơ thể mất nước, khiến du khách mau mệt hơn.

Hãy lưu ý những vấn đề trên để có cách ăn mặc phù hợp khi đi du lịch Singapore và có một chuyến du lịch thật ý nghĩa và tuyệt vời. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét