Cách mua hàng giá rẻ khi đi du lịch Singapore

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Cách mua hàng giá rẻ khi đi du lịch Singapore


Mua sắm ở Singapore là một trong những trải nghiệm thú vị không thể thiếu đối với du khách khi du lịch Singapore. Tuy nhiên làm thế nào để mua hàng giá rẻ thì không phải du khách nào cũng biết. Bởi vậy, để tiết kiệm tiền khi mua sắm, bạn hãy theo dõi những kinh nghiệm mua sắm giá rẻ ở Singapore dưới đây nhé:

Cách mua hàng giá rẻ khi đi du lịch Singapore

+Cập nhật thông tin mua sắm thường xuyên: Trước khi du lịch Singapore bạn có nên tìm hiểu trước các địa điểm mua sắm giá rẻ ở Singapore và thường xuyên theo dõi các thông tin mua sắm tại các trang web hoặc các tờ báo địa phương ở Singapore, để có thể biết được những thông tin ưu đãi, giảm giá, khuyến mại… Hoặc bạn cũng có thể lấy những tấm bản đồ, những tờ rơi giới thiệu các trung tâm mua sắm… luôn có sẵn ở sân bay và các trung tâm thông tin trong thành phố nhé.
+Mua sắm vào mùa giảm giá ở Singapore: Tại Singapore có 2 thời điểm giảm giá lớn, đó là vào mùa xuân hạ (Từ tháng 6 – tháng 8) và mùa thu đông (Từ tháng 12 – tháng 2 năm sau). Mùa giảm giá này được gọi là GSS (Great Singapore Sale), hay bạn có thể hiểu đơn giản là thời điểm xả hàng cuối mùa. Thời gian được xem là giảm giá mạnh nhất đối với mùa hè là vào tháng 7, tháng 8, còn mùa đông giảm mạnh nhất vào đợt Giáng sinh và tháng 1. Chính vì thế nếu bạn muốn “săn” hàng giá rẻ ở Singapore thì nên du lịch Singapore vào thời điểm này nhé.
+ Săn lùng các địa điểm đang áp dụng hình thức giảm giá, khuyến mại: Ở Singapore có rất nhiều các cửa hàng, các trung tâm mua sắm thường tổ chứ các buổi giảm giá, khuyến mại như: Giảm giá 60 – 70 % trong đó có cả các sản phẩm hàng hiệu, mua 2 sản phẩm sẽ được giảm giá sản phẩm thứ 3 với giá rẻ bất ngờ… Hoặc một số các siêu thị còn tổ chức ngày mua hàng đồng giá chỉ với vài đô la Sing (SGD).
Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm để bạn có thể mua được những món hàng giá rẻ khi đi du lịch ở Singapore. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được đi du lịch, tham quan, khám phá mà lại có những món quà giá rẻ đầy hấp dẫn để mang về.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét