Những địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Singapore

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Những địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Singapore


Mua sắm luôn là hoạt động được khách du lịch Singapore quan tâm rất nhiều. Như chúng ta đã biết đất nước này có rất nhiều khu mua sắm, trung tâm thương mại nổi tiếng với rất nhiều món hàng phục vụ cho rất nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Dưới đây là một số địa điểm mua sắm nổi tiếng tại đảo quốc sư tử:



Chợ phiên (Flea market)

Một trong những chợ phiên lớn nhất ở Singapore là *SCAPE Marketplace, chợ phiên này tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được tổ chức vào mỗi Thứ Sáu đến Chủ Nhật hàng tuần và vào các  Ngày lễ, từ 12 giờ trưa đến 10 giờ tối. Bạn sẽ thấy rất nhiều người bán hàng đặc biệt là những người trẻ tuổi bày bán vô số các loại đồ thời trang phụ kiện làm đẹp, cũng như các vật dụng thủ công xinh xắn. Ở đây còn có cả biểu diễn nhạc sống của các nghệ sĩ mới nổi đầy tài năng của thành phố, du khách có thể vừa mua sắm vừa lắng nghe những giai điệu thật lôi cuốn, lắng đọng.

Hãy tiến thẳng đến China Square Central, khu chợ phiên trong nhà sang chảnh có điều hòa, được tổ chức vào Chủ Nhật hàng tuần, diễn ra từ 11 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Tại đây, bạn sẽ thấy đủ loại đồ cổ, bạn có thể mua từ truyện tranh và đĩa hát, cho đến đồ chơi và đồng hồ. Hãy vận dụng hết khả năng trả giá ở đây, bạn hoàn toàn có thể mua một số món đồ mà chỉ tốn vài đô!

Mustafa Centre

Trung tâm mua sắm Mustafa Centre nằm ở khu Little India có bán tất cả mọi thứ, từ đồ chơi trẻ em đến DVD, trang sức bằng vàng … thậm chí cả tivi. Khu mua sắm này mở cửa quanh năm suốt tháng vì vậy bạn có thể mua rất nhiều thứ ở đây. Một trong những điểm nổi bật của trung tâm mua sắm này đó là đa số các cửa hàng tại đây mở cửa liên tục 24/24.

Bugis Street và Haji Lane

Khu Bugis Street là tụ điểm cho những tín đồ thời trang. Có hàng trăm cửa hàng bạn có thể ghé thăm, và rất nhiều trong số đó bán những trang phục vừa thời thượng lại rất phù hợp với tủ quần áo của bạn. Ngoài ra, còn có một khu vực mang chủ đề Hàn Quốc để bạn tìm mua trang phục theo phong cách của các ngôi sao K-pop và mỹ phẩm Hàn Quốc chẳng hạn như: mặt nạ dưỡng da và kem BB…

City Plaza

City Plaza được những người dân địa phương biết đến là nơi chuyên để mua đồ bán tại blogshop- với những món đồ được bán chỉ bằng một nửa so với giá thông thường. Bởi vì rất nhiều cửa hàng ở đây chính là nơi cung cấp nguồn hàng cho một số cửa hàng trực tuyến lớn nhất tại Singapore!

IMM

Trung tâm mua sắm IMM nằm ở khu Jurong có hơn 80 cửa hàng outlet, nếu bạn thích mua hàng hiệu giá rẻ. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy những thương hiệu địa phương như Charles & Keith, mà còn những thương hiệu quốc tế lớn như COACH, DKNY và Sacoor.


Queensway Shopping Centre

Trung tâm mua sắm Queensway Shopping Centre là một địa điểm được ưa thích để mua đồ thể thao, với vô số cửa hàng bán giày sneaker và quần áo của các bộ sưu tập cũ từ các mùa trước. Những người yêu thể thao chắc chắn sẽ rất vui khi biết rằng các dụng cụ tập gym cũng có bán tại đây.
Trên đây là những trung tâm mua sắm bạn nhất định phải đi trong chuyến du lịchSingapore của mình. Bạn sẽ mua được rất nhiều món đồ khác nhau với mức giá rẻ nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được đi du lịch tham quan những địa danh nổi tiếng vừa mua được những món đồ giá rẻ mang về?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét